Ruby, Ang Daisy kong textmate

Ang estoryang ito ay kathang-isip lamang ng may-akda. Ano mang pagkakaparehas sa pangalan o sitwasyon sa totoong buhay ay di nangangahulugang itoy may katotohanan. Ang mga lugar na ginamit sa kwentong ito ay sadyang inihayag para lang magiging parang makatotohanan.


BEP! Tunog ng aking mobile phone. 'Sino kaya ito?', Sa aking isipan. 'Hi female here, pwede txtmate?', Sabi nya. 'WTF! Go to hell', Sagot ko naman. Andami nyong gaguhin, ako pa. Paki-alam ko sa inyo sambit ko sa aking sarili. 'Sungit mo naman', Text back nya. Iniisip ko kung sino ang nang-gugood time sa akin. 'Ah baka si Angie'. Nakipagbreak kasi ako, nakokornihan na ako sa aming set-up. Saka medyo nahuhulog na ang loob ko sa kanya, baka matiklo pa ako ng aking kumander. Opo, may asawa na ako, nasa malayong lugar lang kaya medyo malakas loob ko na makipagharutan.

Di talaga ako mapakali kung sino ang nagtetext sa akin, kaya sinubukan kong sakyan ang mga text nya baka sakaling may makukuha akong impormasyon kung san nya nakuha ng mobile number ko. Tinanong ko ang name at edad nya. Sya daw ay si Ruby, 18 years old, at taga Bulacan. Tapos kinulit ko sya kung paano nya nakuha ang number ko, pero ang sabi nya random number lang daw. Tinanong nya ako kung ano name ko at ilang taon na ako, at ano ginagawa ko sa buhay. Syempre nagsabi akong di totoong pangalan para masubukan ko kung kilala nya talaga ako. Wala syang reaction dun sa name na sinabi ko. Sinabi ko rin na 32 years old na ako at nagtatrabaho ako bilang isang IT Consultant sa Manila. An-tanda mo na pala sabi nya sa akin, tapos tinanong nya kung may asawa na ako. Sinagot ko naman, na meron na akong asawa pero nasa probinsya kaya tigang ako. 'Bastos!', text back nya sa akin. 'E totoo naman! May bf ka ba?', Bawi ko sa kanya. 'Wala nga akong boyfriend. Hanap mo nga ako', sabi nya. 'Ako na lang kung ok lng sa yo', text back ko naman. Akalain mo't umu-oo sya.

Minsan nagtext'san kami tinanong ko kung virgin pa sya. 'Hindi na', sabi nya. 'Bakit naman?', Walang kwenta kong tanong. 'E pinilit ako ng boyfriend ko dati. Lasing kasi kami noon', sagot nya. 'Nasarapan ka sa boyfriend mo?', Text back ko sa kanya. 'Di nga eh...masakit!’. Sagot nya. 'Bakit di nyo na unulit?' Kulit ko sa kanya. 'Hindi kasi nagbreak na kami', text nya sa akin. 'Bakit ka naman nasaktan? Paano ba ginawa nya?', tanong ko. 'Hinalikan nya ako sa lips saka sa dede, tapos ibinaba na nya yung pants ko saka panty ko'. 'tapos', hirit ko. 'ipinasok na nya yung sa kanya'. 'Antanga naman pala ng boyfriend mo eh sagot ko, hayaan mo pag ako masasarapan ka', Text back ko sa kanya.

Hiningi ko yung email address nya para makita ko ang friendster account nya, para kahit papano makikita kung pwede ba o hindi. Lintek! Napakabata nga ng hitsura, maputi at bubot na bubot pa.

'Kaylan tayo kita?', text ko sa kanya? 'Sa Tuesday ng hapon, pwede?', Text back nya. 'Ano gagawen natin', dagdag pa nya. 'Gusto mo magmotel tayo', text back ko naman. 'Sige pero inom muna tayo, kinakabahan kasi ako eh', sabi nya.

Araw ng martes excited na ako. pagkatapos ko mananghalian, ligo na ako. Kuskos dito, kuskos dun ang ginawa ko para malinis ang katawan ko. Nagleave ako sa araw na yan kasi gusto ko talaga maka-iyot.

'Pa-alis na ko', text ko sa kanya. 'Nasa bus na rin ako', text back rin nya. Usapan namin alas tres kami magkikita sa harap ng Farmers sa may Cubao. Dun sa kanto na papasok ng Arayat. Pagdating ko sa Cubao, nakita ko kaagad yung Nice Hotel. Isip-isip ko, dito na lang kami para di na kami lalayo. Pumasok ako sa 7/11 para bumili ng energy drink saka para makapagtext na din ako sa kanya. Baka kasi maagaw ang mobile ko kung sa labas ako magtetext. 'Nasa Kamuning na ako', text nya sa akin. Shet! Tinitigasan na ako. Iniisip ko na kung anong style ang ibabanat ko kay Ruby. Tambay lang ako sa loob ng convinient store. Medyo mataas kasi yung bahaging iyun kaya makikita kung darating na sya.

BEP! Tunog ng mobile ko. 'San ka banda? Andito na ako.' Text nya. 'San banda?', Sagot ko naman. 'Harap ng Manson, nakagreen', Text back nya sa akin. Pagtingin ko nga sa harap ng Manson drug, may isang babai dun na may hawak na celphone at palinga-linga. 'Ah eto na nga', sambit ko sa aking sarili. 'Ok, tawid ka na lang sasalubungin kita', Text ko sa kanya.

Nasa 5' 2" siguro ang height nya at may kaputihan, kitang-kita ang kaseksihan ng katawan nya sa sa suot nyang skinny na jeans. Kitang-kita ang bilugan nyang puwit at mga hita. Ang damit nya ay yung may hood, usong-uso ang ganung damit sa mga teen-ager. Medyo kulot ang buhot nya na nakapusod. Inosenteng-inosente and mukha, lalo na pag titigan mo ang mapupula nyang labi.

'Hi! Kaw ba si Ruby?', Sambit ko habang papalapit ako pasalubong sa kanya. 'Oo, Dick?', Patanong naman nyang sagot at saglit na tumitig sa akin. 'Oo, pasok na tayo dyan’, Sabi ko sa garalgal na boses, sabay nguso sa Nice Hotel. 'Akala ko ba i-inom muna tayo?', sa garalgal din nyang boses. 'May mai-inom naman dyan sa loob, order na lang tayo', sambit ko sa kanya. 'Sige! Tara na nga', sagot naman nya sa akin habang nakayuko na naglalakad. Siguro nahihiya pa sya.

'Boss 3 hours nga, saka tatlong redhorse', Sabi ko sa nakabarong na lalaki na naglilista ng mga papasok na customer. Si Ruby naman ay tahimik na umupo sa isang sopa. Nakayuko pa rin sya. Ino-obserbahan ko kung aatras sya o sasama talaga sya sa akin sa loob. 'Sir, room 421, sa forth floor na lang po', Sambit ng nakabarong na lalaki habang inaabot sa aking yung susi, resibo at remote ng TV. Nilapitan ko si Ruby sa kinauupuhan nya at sinabing, 'Tara na, ideliver na lng nila yung iinomin natin'. Tumayo sya at humawak sa aking kamay. Sabay na kami pumasok sa isang pintuan kung san nandun yung elevator. Pagkapasok pa lang namin ng elevator, inakbayan ko na sya at niyakap. Yumakap din sya sa akin. Sinubukan ko syang halikan sa labi. Hindi naman siya humindi, Pumikit na lang sya bilang pagpapaubaya. Habang naglalapan kami, sinapo ko ang mabilog nyang puwitan. Hindi sya ganun kagaling humalik, basta sipsip lang ang ginawa nya.

Ding! Tunong ng elevator ng makarating sa 4th floor. Dun natapos yung halikan namin. Sa elevator yung first kiss namin sa isat-isa.

Pagkalabas namin ng elevator, kita namin yung mga number ng room at direction arrows. Inakay ko na sya kung nasaan yung kwarto namin. Habang ipinapasok ko yung susi sa door knob, tinanong ko ulit sya kung sigurado ba sya. Tumango lang sya bilang pag-sang-ayon. Pagkabukas ko ng pinto, pinapasok ko na sya kaagad.

Sinigurado kong nakalock muna ang pinto bago ako lumapit sa kanya. Kasalukuyang ibinababa nya ang kanyang maliit na bag ng niyakap ko at hinalikan sa labi. Yumakap din sya at nakipagsipsipan ng laway sa akin. Habang nag-eespadahan ang aming mga dila, dahan-dahan kong kinapa ang kanyang suso. Maliit lang yun, halatado talagang bubot na bubot pa. Ipinasok ko ang aking mga kamay sa laylayan ng kanyang damit at hinaplos-haplos ko ang mura nyang katawan. Shet! Anlabot ng katawan mo bulong ko sa kanya. Umungol lang sya habang nakayakap sa akin. Inabot ko yung strap ng bra nya sa kanyang likod at nanginginig kong binuksan. One click, nabuksan naman kaagad. Hinaplos ko ulit ang katawan nya. Pinagapang ko ang aking mga kamay papunta sa kanyang suso. Pagkahawak ko sa kanyang suso, napa-ungol na naman sya. Hindi sya nagsasalita o nagtatanong, puro singhap at ungol lang ang naririnig ko sa kanya. Itinaas ko ang kanyang damit pati yun bra nya na una ko ng kinalas. WOW! Sambit ko nang makita ko ang kanyang suso. Maliliit pa yun at pati yung medyo pinkish nyang utong ay maliliit din. Tsamba to, sa isip-isip ko. Sinimulan kong lamasin ang malilit nyang suso, kaliwa't kanan, sinasaling-saling ko ang kanyang malilit na utong. Puro sya ungol, at namumungay na ang kanyang mga mata pero wala ni isang salita ang nasasambit. Bumaba ang aking mukha sa kanyang puson, at diladilaan ko siya dun, habang nilalapirot ko ang kanyang malilit na utong. Nakahawak na sya ngayun sa aking ulo, sinasabunutan na nya ang aking buhok. Sige pa rin ang himod ko sa kanyang pusod, paikot-ikot ang aking dila dun. Pinagapang ko ang aking dila pataas sa kaliwa nyang suso. Pinaikot-ikot ko ulit ang aking dila dun. Di ko muna dinampihan ang kanyang korona, basta sa umbok lang ng kaliwa nyang suso and dinidilaan ko. Humihigpit ang kanyang yakap sa aking ulo. 'Masarap ba?', tanong ko sa kanya. 'O-ooooh', sagot naman nya. Sinubukan ko namang dilaan ang kanyang utong. Mas lalong lumakas ang paghinga nya at pag-ungol. Dinilaan ko yung utong nya ng pataas-pababa at saka ko pinapa-ikotan. Halinghing lang sya ng haling-hing, sumasabunot sa aking buhok. Ganun din ang ginawa ko sa kabila nyang suso. Dinilaan ko yung at saka banayad kong sinupsop.

Ding dong! Tunog ng door bell. 'Sir yung order po nyo', Sabi ng bellboy pagsilip ko. Si Ruby naman ay nagpunta sa banyo, nagtago siguro baka kasi inisip nya na makita sya ng bellboy. Pagkatanggap ko ng order namin, nilock ko kaagad yung pinto. Ni hindi na nga yata ako nakapagpasalamat sa boy. Nagsalin ako ng yelo at beer sa dalawang baso, saktong lumabas naman si Ruby galing sa CR. 'Bakit ka pumasok bigla sa rest room?', tanong ko sa kanya. 'Wala lang, baka makita ako nong nagdeliver', sabi nya. 'Di ka non makikita kasi di naman yung papasok dito', sambit ko naman. 'o eto na yung beer', sabi ko sa kanya, sabay abot yung isang baso.

Inabot nya yung baso sabay lagok ng redhorse. 'Ang galing mo, bago pa lang tayo magkita naipasok mo na kaagad aako dito'. Sabi nya sa akin. 'Patatagalin pa ba natin kung dito rin naman ang punta natin', sagot ko naman habang naghuhubad ako. Hinubad ko na lahat. Natawa sya nang makita nya yung titi ko. 'Bakit maliit ba?', tanong ko sa kanya. 'Ok lng, mas malaki ng unti dun sa ex ko', sabi nya. 'Maghubad ka na kaya', sabi ko ulit at umupo ako sa gilid ng kama habang umiinom ng redhorse. Ngumiti sya ng matamis at sinabing nahihiya raw sya. Tumayo ako at hinatak ko sya palapit sa akin at tumalima naman. Habang nakaupo ako sa gilid ng kama, nakatayo naman sya sa harap ko. Unti unti kong hinubad ang kanyang damit habang sinusupsop ko ang kanyang suso. Pagka-alis ng damit nya siniil ko na naman sya ng halik. Matagal yung sipsipan namin ng laway. Inilayo ko saglit ang mukha ko at tinitigan ang kanyang mapuputing dibdib. Di ko lubos ma-isip ng may nakalatag sa harap ko na ganun kabata.

Unti-unti kong kinalas ang kanyang belt at ibinababa ang kanyang pantalon. Tinulungan naman nya ako at napabilis ang alis ng pantaloon nya. Naiwan yung color black nyang panty. Shit! Ang tambok ng pepe nya. Nagyakapan kami tapos kumandong na sya sa akin habang walang puknat ang aming halikan. bubundol bundol ang matigas kong titi sa kanyang matambok na puki na natatabingan pa ng munting saplot. Hinaplos ko ulit yung mura nyang katawan, mula sa harap pampuntang likod nya. Paulit-ulit yun at minsan ipinapasok ko ang kamay ko sa may puwitan nya. Pinatayo ko sya at dahan-dahan kong ibinababa yung kulay itim nyang panty. Nakatitig lang sya sa akin habang hinihintay nyang maibaba ko ang kanyang munting saplot. Sa wakas nasilayan ko ang kanyang puki. Ang kinis yun, matampog at kunti lang ang buhok. Balahibong pusa ika nga. Hinaplos ko iyun pubic hair nya, ansarap hawakan kasi ang lili-it at pino yung mga balahibong nasa itaas ng kanyang guhit.

Dahan-dahan ko syang pinahiga sa kama. Pinatungan ko sya at hinalikan ko sa labi. Matagal na halikan yun, pababa sa kanyang mga suso hanggang sa pusod. Ibinuka ko ang kanyang dalawang hita at nasilayan ko ang nakabukang puki nya. Syet! Parang perpekto ang tanawin na yun. Makinis ang kanyang singit. Medyo pingkish ang labi ng puki nya, manipis na bulbol, maumbok at higit sa lahat mali-it lang ang kanyang clitoris. Bumaba ang aking halik hanggang sa may pubic hair nya. Nilaro ng dila ko yung manipis nyang bulbol, matagal kung dinilaan dun. Ibinaba ko yung dila ko hanggang matapat sa kanyang guhit. Dinilaan ko yun ng taas-baba pero sa labas lang muna. Matagal kong ginawa yung ganuong style. Nakapikit lang sya at nakatingala nong oras na yun. Ipinasok ko ang dila ko sa hiwa nya at naramdaman ko yung mainit na singaw ng kanyang puki. Hinagilap ng dila ko yung kanyang kunting mani. Medyo umalsa na yun at basa na ang kanyang buong hiwa. Siguro naghalong laway ko at katas na galing sa kanyang puki. Habang dinidilaan ko yung mani nya, ipinasok ko ang isa kong daliri sa kanyang butas. masikip yun, halatado na minsang pa lang syang nakantot. Hinanap ng aking daliri yung g-spot nya at kinalikot iyun. Di na mapakali ang kanyang balakang. Umi-ikot na yun at kusang uma-angat na. Nakasabunot ang kanyang mga kamay sa aking ulo at puro impit na ungol na lang ang naririnig ko sa kanya. 'Masarap ba?', tanong ko sa kanya. 'O-ooooh, ipasok mo na', sabi nya sa akin. Pero imbis na ipasok ko yung matigas kong titi, pumuwesto ako pabaliktad sa kanya. Itinapat ko ang titi ko sa mukha nya at nakuha nya naman ang gusto kong mangyari. Sinubo nya yun, pero di swabe. Di sya marunong, kasi sumasabit sa ngipin nya. Kinain ko ulit yung puke nya habang nakapasok ang isa kong daliri. Sya naman ay medyo umayos na yung pagkakasubo nya sa titi ko. Nasasarapan na rin ako. Bigla sya nanigas at may dumaloy mula sa kanyang puki. Di naman kadamihan pero alam ko nilabasan na sya.

‘Ipapasok ko ba ito?’, tanong ko sa kanya. Tumango lang sya at mapupungay ang kanyang mga mata at nakakagat labi sya. Pumwesto na ako sa paanan nya. Itiniklop ko yung dalawang tuhod nya para makita ko yung pagpasok ng matigas kong titi. Yumuko rin sya, siguro gusto rin nyang makita kung paano lamunin ng mura nyang puki ang matigas kong titi. Hinawakan ko ang titi ko saka ko ikiniskis sa nakabuka nyang pagkababae. Matagal kong ginawa yun, talagang pinasasabik ko sya. 'Ipasok mo na kaseee', pagsusumamo nya. Dahan-dahan kong ipinasok ang aking matigas na kargada. Nang mangalahati, hinugot ko ulit at unti-unti ko na namang ibabaon. Ganun muna ang ginawa ko para mas lalong ma-ulol sya. Lumalakas ang kanyang halinghing at nakapikt lang sya, di nya alam kung saan nya ibaling ang ulo nya. Unti-unting lumalalim ang baon ko ng aking titi sa kanyang kepyas. Pero sa isang pagpasok ko, di ko nacontrol at naisagad ko bigla ang pasok. Bigla sya napaurong 'dahan dahan masakit', sabi nya. Hinugot ko ulit saka ko dahan-dahan na isinagad. 'masakit pa rin?', tanong ko sa kanya. 'Oo pero masarappppp..', pahalinghing nyang sagot sa akin.

Naramdaman ko nga na parang gumawa ng landas ang matigas kong titi nong isagad ko. Siguro baka di tres o kwatro lang titi ng unang nakatira, kumbaga di nya inabot yung inabot ng aking titi.

Dahan-dahan ko syang kinantot, nakayakap na sya sa akin pero may mga kadyot ako na parang nasasaktan pa sya kasi parang pinipigil nya ang katawan ko sa pag-ulos. Masikip talaga ang kepyas nya, sakal na sakal ang aking titi. Bumibilis na ang aking ayuda, at napapalakas na rin ang kanyang ungol. napapakamot o kaya kurot na sya sa aking likod. Nakatingala at di alam kung saan ipwesto ang kanyang ulo, nakapikit lang sya at nakabukas ang kanyang bibig kung san lumalabas ang mahahabang ungol. Paminsan-minsan pag uma-angat ako, yumuyuko sya para tingnan ang aming mga ari na nagkakasalubong. Mabilis na ang aking pagkadyot, Lumalangit-ngit na ang kama at sumasangga na ang headboard sa ding-ding. Mahigpit na mahigpit na ang yakap nya, tanda na malapit na syang mag-orgasm. Bigla sya ulit nanigas at kinalmot ang aking likod at may pigil syang kagat sa aking balikat. kasabay non naramdaman ko na lalong dumulas ang kanyang kepyas. Napakahaba ang kanyang impit na ungol, sabay habol ang kanyang paghinga. Pinagbuti ko pa ang pag-ayuda, parehas na kaming pinagpapawisan kahit malamig ang simoy ng aircondition. Napapa-ungol na rin ako ng dahil sa kakaibang sensasyon. Nagsisimula na namang sumayaw ang kanyang balakang. Pahigpit ng pahigpit na naman ang kanyang yakap at nakikipagtagisan na ang ang lakas ng kanyang ungol sa tunog ng telebisyon. Ako naman ay ipon na ipon na ang aking katas sa aking itlog, anong oras man sasambulat na ito. 'Matagal ka pa ulit', tanong ko sa kanya. Gusto ko kasi na maka-isa pa ulit sya bago ako labasan. 'Ayannnnaaaa na ulitttt!', sabi nya at nanigas ulit ang katawan nya at yumakap sa aking ng pagkahigpit-higpit. Ramdam ko lalabasan na rin ako. Mga sampong kadyot pa hinugot ko na ang aking titi at tinuloy kong sinalsal. Bumuga ang aking katas. Yung unang labas ng dagta ay umabot sa kanyang mukha at yung mga kasunod naman ay sa kanyang katawan. Syempre sa may suso at puson nya. Madami yung nilabas ko na yun. Nang titigan ko yung titi ko may halong kunting dugo, ibig sabihin napunitan sya. Sabi nga nya grabe ka mahapdi na puke ko sabi nya. Pinunasan nya ang katawan nya at pumasok sa banyo para maghugas ng katawan. Pagkalabas nya nagkwentuhan kami ng kung ano ano.

Inulit-ulit pa namin ang makamundong pagnanasa, sa mga sumunod naming pagtatalik, ibat ibang posisyon na ang ginawa namin. Style dog, umibabaw sya at ang the best ay sa banyo habang ngsa-shower kami. Tatlong beses akong nilabasan bago kami lumabas ng hotel. Si Ruby? Ewan, di ko na nabilang kung ilang beses sya nilabasan. 'Nagenjoy ka ba?', tanong ko habang naglalakad kami patawid ng edsa. 'oo naman, first time ko rin makain eh hihihi' sabi nya. Masaya kami nong oras nay un kahit nanghihina. Ikaw ba naman makadale nang napakagandang bata at masikip pa. Niyaya ko syang kumain sa loob ng food court, pero sabi nya baka raw gabihin sya masyado. Kaya pinasakay ko na lang sya ng bus papa-uwi. Ako naman, sumalisi na rin papa-uwi.

Paminsan-minsan nagkikita parin kamin ni Ruby at pinagsasaluhan naming ang mga mai-init na sandali. Unti-unti na rin syang gumagaling sa pakikipagtalik. Alam na nya kung paano ako romansahin at ako na mismo ang sumusurender sa kanya.

Dumating rin ang araw na naisip ko na kaylangan ko na rin syang pakawalan. Karapatan din kasi nya na makipagrelasyon sa lalaking karapa-dapat. Lalaking walang sabit, di kagaya ko.