Pare ko! (Part 2)

Kinabukasan sa office, parang walang malaswang nangyari sa amin. Pero kakaiba yung kinikilos namin kasi hindi kami masyado nagpapansinan. Nawala na dati yung masayang tuksuhan. Siguro nga nag-iingat lang baka kasi malaman ng mga ka-opisina namin. Naku malaking iskandalo ito, pag kumalt, lalo pa't may asawa at anak ako.

Hindi naman lingid sa kanya ng may pamilya na ako, ang hindi ko lang maarok ay kung bakit pumayag syang magpafinger sa akin sa loob ng sinehan. Hindi rin ako mapakali, bitin pa rin ako sa nangyari sa amin. Gusto ko kasi ipasok ang titi ko sa masabaw nyang puki.

Nang mag-akinsenas, sinabihan ko sya na magmotel kami. 'San naman tayo?', Sagot nya sa akin. 'Ako bahala', Sagot ko naman. Noong bandang uwian, hinintay naman niya ako pero sabi ko 'Pwede sa may Buendia mo na lang ako hintayin, kasi baka mahalata tayo dito sa office'. Sa madali't sabi nauna na sya sa kanto ng Buendia at Pasong Tamo.

Pagkalipas ng kinse minutos sakay na kami ng mga byaheng Van patungong Sampaloc. Pag magbus kami o jeep baka abutin kami ng dalawang oras papuntang Quiapo kaya nagvan na lang kami para mas mabilis. Utog na utog na kasi ako. Kaya pagdating namin sa kanto ng Espanya at Lacson bumaba ulit kami at sumakay ng jeep papuntang Quiapo.

Pagdating namin ng tapat ng Simbahan ng Quiapo, saglit akong pumasok sa 7/11 para bumili ng mga pwedeng kainin pagdating namin sa loob ng motel. May nadaanan din kami na maliit ng botika at bumili rin ako ng condom para may gamitin kami sa kantutan naming ni pare.

Narating din naming ang wise hotel na pakay naming. Short time lang ang kinuha namin kasi hindi kami pwedeng matulog duon gawa nga ng may pasok pa kinabukasan. Pagkapasok pa lang naming ng kwarto, lap-lapan kaagada kami. Parang mga uhaw na uhaw sa isat-isa. Magaling si pare sa romansa. Pinabayaan ko lang sya kung ano ang diskarte nya.

Pagkatanggal ko ng saplot ko ipanachupa ko ang titi ko sa kanya, magaling syang chumupa. Mukhang expert. Lagi raw nilang ginagawa ng bf nya nong college pa lang sila. Swabe ang subo nya sa matigas kong titi. Gusto ko rin kainin ang puke nya, kaya pinaghubad ko na rin sya. Naiwan ang pangloob na saplot nya. Ako na mismo ang nagtanggal sa bra nya at panty nya. Sinuso ko ang malulusog nyang suso. Moaner pala talaga itong si pare, malakas ang halinghing at kung ano-ano pa ang mga sinasabi habang sinususo ko ang kanyang korona.

Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng bulaklaking panty ni pare. Ahit na ang matampog nyang puki at basing-basa na ito. Fininger ko ang kanyang puki. Nilaro ko ang clitoris nya hanggang siya ay labasan. Nagmumura na si pare ng labasan sya. “Putang ina!! Ang sarap”, anas ni pare. Noon naman gusto ko syang kainin, pero pinigil nya ako. Dali-dali syang pumasok sa banyo at nagkulong ng bahagya.

Paglabas nya nakatapis na lang sya ng twalya. Sinalubong ko sya at naghinang na naman an gaming mga labi. Sip-sipan kami ng laway, sabay bagsak an gaming mga malilibog na katawan sa kama. Bigla akong bumalikta ng pwesto. Nakailalim si pare, at ako naman sa ibabaw. Dinilaan ko ang puki nya at napapaungol na naman sya ng malalakas. Isinubo nya naman ang titi ko. Magaling sa 69 si pare, pati itlog ay dinidilaan nya. Lukob na lukob na talaga ako ng kalibugan.

Tumayo ako saglit para kunin ko ang condom bulsa ng pantalon ko. Binuksan ko iyon at dali-dali kong isinuot sa matigas kong titi. Pumuwesto ako sa pagitan ng hita nya at marahan kong ibinuka ang kanyang mga paa. Kitang-kita ang puki nyang basa at namamaga dahil utog na utog na rin. Napangiti ako ng mapansin kong hindi maayos ang pagkakahit nya kasi maraming mga bulbol ang di nya natanggal.

Marahan kong ikiskis ang ulo ng aking titi sa haba ng hiwa nya. Saka ko marahan na ipinasok sa kanyang basang lagusan. Dahan-dahan ang pasok ng aking titi na nababalutan ng condom. Masikip ang kanyang lagusan. “Bat parang ang sikip masyado?”, bulong ko sa kanya. “Gagi, sampung taon na akong di nakakantot, college pa ako noon”, hingal nya sa akin. Dahan-dahan kong inilabas-pasok ang aking titi. Di ako makuntento kaya tinanggal ko na lang ang suot kong condom. Ipinasok ko na ulit at naramdaman ko yung kakaibang init na lumukob sa aking pagkalalaki. Dahan-dahan ko ulit na inilabas masok ang aking titi. Malakas ang ungol nya at mukhang ninamnam nya ang bawat ulos ko. Nakatingala, nakapikit at nakabukas ang kanyang mga labi habang kinakantot ko sya. Pabilis na ng pabilis ang aking ulos. Hindi ko na sya masyadong pinapansin kantot lang ang aking ginawa hanggang labasan ako. Syempre hinugot ko iyon at ipinasubo ko sa kanya. Wala ulit nasayang sa aking tamod kasi nilunok na naman nya kaagad. “Tangna! Pitong beses akong nilabasan”, sabi nya.

Nagpahinga ako saglit saka ko siya kinantot ulit. At syempre nakarami na naman sya. Multiple orgasm sya kaya nagagawa nya yun. Maraming style ulit ang aming sinubukan. Nakatatlong round ako bago kami nagpasyang umuwi.

Mga ilang araw mula nong mangyari sa amin, nagpasya na si pare na aalis na sa kumpanya. Mahal na raw nya ako at ayaw nyang masira ang pamilya ko kaya nya gagawin yun. Nong wala na si pare sa aking pinapasukan, may lumabas ng bulong-bulungan na syota ko raw sya at ako raw ang dahilan kung bakit sya umalis. Syempre todo deny naman ako. Nagkita pa ulit kami ni pare ng dalawang beses at ginawa ulit naming ang makamundong Gawain. Sa ngayun itinigil na namin para makapag-move on na rin sya at maitodo nyang mahalin ang kanyang bagong asawa.