Pare ko! (Part 1)

Ang estoryang ito ay kathang-isip lamang ng may-akda. Ano mang pagkakaparehas sa pangalan o sitwasyon sa totoong buhay ay di nangangahulugang itoy may katotohanan. Ang mga lugar na ginamit sa kwentong ito ay sadyang inihayag para lang magiging parang makatotohanan.

Namamasukan ako dati sa Makati ng makilala ko si Joan. Nag-aaply sya noon sa aming kumpanya at natanggap naman. Nagkatuwaan namin syang tawagin na pare kasi para siyang lalake pag pumorma. Lagi sya kasing nakapants at maiksi ang kanyang buhok, saka laging may dala na bag na hindi naman pambabae. Saka ang hilig sumama sa amin pag may boys-out kami. Sumasama sya pag nag-iinuman ang barkada.

Kung titigan mong mabuti si Joan, meron syang katangihang kagandahan, maninipis ang kanyang labi at maliit lang ang mukha. Morena ang ang kutis at malaki ang kanyang balakang. Yun nga lang may kali-itan sa limang piye nyang taas. Saka aninag na rin na may katandaan sya, mga nasa early thirties na siguro. Pero dalaga pa rin naman.

Minsan pag nananghalian ako sa labas sumasabay sya sa akin. Dun ko napansin yung ibang pakikitungo nya sa akin. Kasi nga parang di gawain ng isang ordinaryong ka-office mate na babai yung trato nya sa akin. Maasikaso siya masyado at malambing.

Minsan pabalik kami ng office, habang naglalakad kami sinubukan ko siyang hawakan sa beywang na para lang pag-aalalay sa pagtawid. Hindi naman sya pumalag, parang naramdaman ko pa na gustong-gusto nya. Pagdating sa susunod na tawiran, sinubukan ko na naman na akbayan siya. Aba! at di ulit sya pumalaga, parang nag eenjoy pa. Laging ganun ang ginagawa ko pag dadalawa lang kami, at di naman talaga sya pumapalag. Kahit galing minsan kami sa inuman, tsinatsansingan ko na sya. Minsan nga nagiging masyado na akong garapal dahil sa tama ng alak, ok pa rin sa kanya.

Galing kami minsan sa kaininan nang muli kong akbayan. Biniro ko na kung pwede ba kaming magmotel. Aba! at sinagot ba naman ako ng 'May pera ka ba?'. Nalintikan na, kasi wala akong kadatung-datung ng araw na yun. 'Sige sa susunod kung may pera na ako', Sagot ko na lang. Akalain mong palaban ang pare ko.

Mayron ako kunting pera noon pero alanganin ako magmotel, mahirap na ang mabulilyaso. Baka magiging laman pa ako ng pahayagan kung kulang pambayad ko. Niyaya ko na lang sya manood ng sine.

Di ko na matandaan kung ano pamagat ng pinanood namin, basta namalayan ko nakapwesto na lang kami sa isang kasuluksulukan, kaitaastaasan ng isang sinehan sa Robinsons Manila. Kunti lang ang tao noon, Syempre pinili ko yung hindi maganda na palabas para kunti lang ang taong nanonood.

Noong una, inakbayan ko lng sya. Humilig lang sya sa aking balikat. Sinubukan ko na niyakap sa kanyang beywang at tumalima naman. Hinaplos haplos ko ang kanyang tagiliran hanggang sa kanyang tiyan. Wala pa ring pagtutol galing sa kanya kundi humawak pa sya sa aking kamay. Inakbayan ko ulit siya at hinatak yung ulo nya pabaling sa akin. Nong natantya ko na naghihintay na lang sya, bigla kong siniil ng halik ang kanyang labi. Nakipagtagisan naman sya ng laplapan sa akin. Matagal kami naghalikan pero pinakikiramdaman ko ang paligid baka kasi may security guard o kaya empleyado ang sinehan at maaktuhan kami sa aming ginagawa. Hinawakan ko ang kanyang suso sa labas ng kanyang damit. Pinisil pisil ko iyun at narinig ko ang kanyang malalim na buntong hininga. Di na talaga ako makapagpigil at ipinasok ko na ang isa kong kamay sa loob ng pang itaas nyang damit. Kinanapa kaagad ng mga daliri ko yung gitna ng kanyang bra ay inililis ko paitaas. Umalagwa ang dalawa nyang suso mula sa pagkakasapo ng kanyang bra. Nilamas lamas ko iyon habang dinidilaan ko ang kanyang tenga. May kunting ungol na akong naririnig sa kanya at napapahigpit na ang pagkahawak sa aking kamay. Di ko kayang isubo ang kanyang utong dahil mapanganib ang sitwasyon, baka kasi may makakita na ibang tao. Nagtyaga na lang muna ako sa paglamas at paglapirot sa kanyang utong. Noong magsawa ako sa kalalamas sa dalawang bundok nya, Pinadausdos ko naman ang aking kamay pababa. Ang pakay ko ay ang kanyang puki. Lumusot naman ang aking kamay sa kanyang pantalon at derecho sa ibabaw ng kanyang panty. Shet! Basa na yung telang nakatabing sa kanyang puki. Nilaro laro ko muna ang kanyang hiwa habang natatakpan pa ng panty. Di na sya mapakali, andun na kurutin nya yung kamay ko habang umuungol sya. Sa isip-isip ko 'Malibog din pala itong si pare.'

Ipinasok ko ang kamay ko sa ilalim ng panty at presto! nahawakan ko na ang kanyang langit. Medyo may kakapalan at kahabaan ang kanyang bulbol na basang-basa na. 'Ang hahaba naman ng bulbol mo', bulong ko sa kanya. 'Ayawww moooh bahh ganyann? Hayaan mo aahitin ko naaa sa susunodd...', ungol nya sa akin. Hinanap ng daliri ko ang clitoris sa kahabaan ng hiwa nya, madali ko namang nahanap kasi umalsa na yun at namamaga na. Nilaro ko na lang ang kanyang mani, paitaas at pababa ang ginawa ng aking daliri. Minsan pinapaikot ko, at lalo pang nagdeliryo. Palakas ng palakas ang kanyang ungol, baka nga pag mayroong tao na hanggang tatlong metro ang layo sa amin baka marinig ang halinghing nya. Biglang napakurot sya sa aking kamay at inipit ng kanyang hita, kasabay non nanigas sya at may impit na ungol. Lalong naglawa ang lagusan nya, para ngang nakakapandiri ng hawakan sa dami ng inilabas nya, tapos ang kapal at ang hahaba pa ng bulbol nya. 'Tapos ka na? Ako naman', Tanong ko sa kanya. 'Oo tapos na ako, paano?', sambit nya. 'Isubo mo titi ko.', sabi ko, sabay labas ng titi ko sa zipper ng pantalon ko. 'Baka may makakita?', sagot nya habang nakahawak at banayad nyang sinasalsal ito. 'Wala! Titingnan ko naman kung may lalapit', paniguro ko sa kanya. Yumuko na sya at dinilaan ang ulo ng titi ko, ganun muna ang ang ginawa nya parang inaatat nya ako. Nang maramdaman nya yata na may pre-cum na lumalabas mulas sa matigas kong titi, sinupsop nya yun. Grabe! parang bakla pala itong babaing ito, kumakain ng tamod, sa isip-isip ko. Sinimulan nyang isubo ito, taas baba ang kanyang ulo sa aking harapan, hanggang kalahati lang kasi di nya kayang buo-in. Medyo matagal nya akong tsinupa, ako naman nagoobserba kung may nakatingin o may lalapit na tao. Nang di ko na mapigilan sinabi ko na lalabasan na ako. Pinatitigil ko sya saglit para dukutin ang panyo sa bulsa ko, ngunit imbes na tumigil sa kanyang ginagawa binilisan pa nya at pinag-igi ang pagchupa! Napa ungol na lang ako at sumambulat ang naiipon kong tamod. Hindi nya iniluwa, mukhang nilunok nya kasi tuloy-tuloy pa rin sya hanggang nakikiliti na ang aking titi. 'Nilunok mo? Ano lasa?' bulong ko sa kanya.'Oo, lasang Dick', sagot nya. Nagpahinga kami saglit bago kami tumayo at umuwi.