Emelita, ang chatmate kong mataba

Taong 2000, pumapasok ako bilang web designer sa isang kumpanya sa Ortigas ng makilala ko si Emelita. Sa isang chat room kami sa mirc kami nagkakilala. Ang mirc ay ang pinakasikat na chatting software noon, although gumagawa na rin ng pangalan ang yahoo messenger nong panahon na yun.

Naging close kami ni Emelita, lagi kaming nagcha-chat o kaya nag-uusap sa telephono. Sa tanghali sa computer kami nag-uusap at sa gabi naman ay nagtetelebabad kami. Iba lang yung palitan namin ng text messages. Kahit di pa kami nagkikita, nahuhulog na ang loob ko sa kanya kasi mukhang ma-asikaso sya at ma-aalahanin. Lagi nya ako pina-aalahanan na mag-ingat lagi at kumain ng tama.

Minsang pag-uusap namin nasabi nya ang kanyang problema. Gusto raw nyang magpapayat kasi sobrang taba nya. Sabi ko naman na huwag na kasi baka magkasakit lang sya kung gagawin nya yun. Bigla tuloy akong nacurious kung ano ang hitsura ni Emelita.

Sa kanyang salaysay, nasa 5'7 daw ang taas nya, maputi, at hanggang balikat ang buhok. Mula daw pagkabata sya ay mataba na.

Sa pagtatapos ng aming usapan, nagsabi ako na kung pwede syang mag-email ng picture nya, kahit yung mukha lang. Sige naman sya pero hindi nya kaagad mai-send kasi magpapa-scan pa.

Pagkalipas ng dalawang araw, natanggap ko na yung picture nya. Maganda nga sya. Matangos ang ilong, maputi at makinis. Yun nga lang, talagang mataba siya.

Minsan, napagkasunduan na naming magkita na kaso hirap kaming magset ng schedule kasi may trabaho kami pareho. Nag-oopisina rin kasi sya sa Novaliches. Hindi rin daw sya pwede sa week-ends kasi strict daw ang parents nya.

Total may awto naman ako, sasaglitin na lang kita sa office mo, giit nya sa akin. Ang kaso lumipat na kami ng Opisina sa Libis, eh di ko pa nasasabi sa kanya. Baka kasi isipin nya na niloloko ko lang sya pag sa libis ko sya papuntahin. Saka sobrang traffic duon, di pa gawa noon yung fly-over sa katipunan.

Dahil sa economic crisis, napilitan ang kumpanya namin na makipagmerge sa isang malaking kumpanya sa bandang libis. Kahit na duon na kami pumapasok, may mga naiwan pa naman kaming mga gamit sa Ortigas. Ang kagandahan non meron pa akong susi sa unit namin.

'Sige puntahan mo na lang ako sa office sa Huwebes after office hours', Sabi ko sa kanya. 'Ok. expect me there', sagot naman nya.

Huwebes ng alas sais, dali-dali na akong sumibat papuntang Ortigas. Mahirap kumuha ng Cab noon kaya sumabit na lang ako ng Jeep papuntans Santolan. Iyun kasi ang nakikita kong pinakamabilis na daan. Kaylangang mauna akong makarating dun para hindi sya maghihintay. Pasado alas syete na nong makapasok ako sa dati naming unit. Hindi ko na binuksan ang mga ilaw, kasi baka may mga nagroroving na guwardya.

'Katukin mo na lang ako sa unit 24O7 kung andito ka na, Nakapatay ang mga ilaw kasi hanggang 6 lang kami baka sitahin akong guard', pagsisinungaling ko na lang sa text. 'Ok. malapit na rin ako', sagot nya.

'I'm here na sa may door', text nya. Pasado alas otso na yun. Pagtingin ko nga sa may salamin na pintuan, naaninag na yung anino nya sa labas. Tingin ko nga malaki talaga syang babai. Dagli kung binuksan ang pinto.

'Hi Dick! pasensya ka na, naghanap pa kasi ako ng parking eh! saka sobrang lakas ng ulan', bungad nya. 'Hello! ok lang ang mahalaga nandito ka na.', sagot ko naman. 'Dun tayo sa may area ko, pumwesto.', dagdag ko. Inakay ko sya sa may lamesa dati ng boss ko, medyo mas maganda kasi ang mga upuan dun.

'You look so Totoy.', Panimula nya sa akin. Sa totoo kasi, nasa 5'5 lang ang height ko saka skinny ako. Payat pero may laman. 'Oo nga eh, walang makain, pabiro kong sagot. Marami pa kaming pinagkwentuhan hanggang mapunta ang topic namin sa sex. Tinanong ko sya kung virgin at tumango naman bilang pagsang-ayon. Bigla akong tinamaan pagkarinig ko non. 'Can I kiss you?', tanong ko sa kanya. Sukat mo ba namang sagutin nya ako ng 'Why?'. Medyo napahiya ako. Naramdaman nya yata yun sa aking pananahimik. 'Ok you can kiss me now. Quick ha!', garalgal nyang sabi sa akin. Biglang tumigas ulit ang titi ko. Pumwesto ako sa harap nya at hinalikan ko sya sa lips. Habang magkahinang ang aming mga labi, ramdam na parehas kaming nanginginig. Matagal ang halikan namin, parang nag-aaway ang aming dila. 'You're a good kisser huh', sabi nya sa akin. Imbes na sasagutin ko sya, Hinalikan ko ulit sya, mas marahas at may intensyon na. Pagkalapat ng aming labi bigla kong pinihit ang reckline ng kinauupuan nya. Napa-iktad sya pero nahawkan ko pa rin naman sya. Di ko sya binitawan habang naglilikot ang aking dila sa loob ng bibig nya. Habang hinahalikan ko sya, sinubukan kong ipatong ang aking kamay sa kanyang malulusog na suso. Di naman sya pumalag. Napapaungol sya kapag iginagalaw ko ang kamay. Nang maramdaman ko na lukob na sya ng kalibugan, dahan-dahan ko nang nilalamas ang kanyang suso. Lumalakas na ang kanyang ungol at humihigpit na ang yakap nya sa aking ulo. Inalis ko ang pagkakalapat ng aming labi, at unti-unti ko syang hinalikan sa kanyang baba, pagapang sa kanyang leeg. Tumingala naman sya bilang pagbibigay daan sa mapangahas kong halik. Dumapo ang aking dila sa kanyang tenga, sabay kalikot. 'You like it?', paungol kong bulong. 'Shit! you're damn good. Ambilis mo pahhhh..', paungol nyang sagot.

Di ko na mapigilan ang aking sarili kaya dali-Dali kong dinukot ang kanyang suso. Baka kasi matauhan , biglang umayaw at mapunta sa wala ang nasimulan namin. Mula sa kanyang mga hita, ipinasok ko ang isa ko pang kamay kasi nahihirapan akong dukutin ang suso nya mula sa kanyang bandang leeg. Masikip damit nya. Ang damit pala nya noon ay bestida kaya wala akong mapagsu-otan sa kanyang baywang. Derecho kasi iyong palda at pangitaas nya. Pagpasok ng kamay ko, pinadaanan kong hinaplos ang ibabang ng panty nya. Saglit lang yun, kasi idineretso ko ang kamay ko sa ibabaw ng kanyang bra. Napasinghap sya ng maramdaman nya na hinaplos ko bahagya ang kanyang puki.

Pagkahawak ko sa ibabaw ng bra nya, dahan-dahan ko itong pinisil. Kusa naman nyang tinaggal ang strap ng bra nya para malaya ang aking kamay para maipasok sa kanyang malulusog na suso. Nang mapalaya ng bra ang kanyang susu, pinaglalamas ko iyon at nilapirot ang kanyang kabilaang utong. 'Pwede ko ba isubo?', anas ko sa kanya. 'Yes! Howww?', sa kanyang ungol. 'leave it to me darling', painglis ko ring sagot.

'Tayo ka saglit.', hiling ko sa kanya. Tumalima naman kaagad.Pagkatayo nya agad kong hinuli ang laylayan ng palda nya at nilislis paitaas hanggang lampas ng kanyang dibdib. Bumulaga na sa akin ang kanyang mataba ngunit maputing katawan. Kulay itim ang panty at parang saggy na ang kanya mga suso. Siguro dahil sa katabaan. Medyo malaki ang kanyang medyo pinkish na utong. Pinaupo ko ulit sya at isinubo ang kanyang nipple. Palipat-lipat ako sa dalawa nyang suso. Puro sya ungol at nakapikit lang. Paminsan-minsan idinidilat nya ang kanyang mga mata para panoorin ang aking ginagawa. Sinimulan kong haplusin ang kanyang puki sa ibabang ng kanyang panty. Lalo sya nagdeliryo ng himasin ko iyun. Napakapit lang sya sa aking kamay. Ipinasok ko ang kamay ko sa loob ng panty nya at nahawakan ko kaagad ang malaki at basang-basa nyang puki. Nakausli ang kanyang mani at napakadulas na ang kanyang hiwa. Nilaro-laro ko muna ang kahabaan ng kanyang hiwa habang sinasaling ang kanyang tinggil. Palakas ng palakas ang kanyang ungol.

'Tanggalin natin panty mo', bulong ko sa kanya. Kusa naman syang tumayo. Nang akma ulit syang uupo, pinigilan ko sya at inakay sa malaking lamesa. Pagdating namin sa lamesa pinahiga ko na sya, at tinaggal ko na rin ang aking saplot. Pinapanood lang nya ako. 'Mukha ka talagang totoy', sabi nya ulit sa akin. Pagkatanggal ko lahat ng saplot ko, isinubo ko ulit ang isa nyang suso. Ang kaliwang kamay ko naman ay nilalamas ang isa pa. Inabot ng aking kanang kamay ang lagusan ng kanyang puki. Dahan-dahan kong ipinasok ang panggitnang daliri ko. Masikip nga at napapaatras sya. Sa sobrang dulas, naipasok ko rin ang panggitnang daliri ko. Labas masok na ngayun ang daliri ko sa loob ng puki nya. Medyo matagal kami sa ganung sitwasyon. Lumakas pa lalo ang kanyang ungol at di nya alam kung ano ang hahawakan nya sa akin.

Di na rin talaga ako makapagpigil, sumampa na rin ako sa lamesa at pumatong sa kanya. Sadya na hindi ko hinawakan ang titi ko para ikiskis sa kanyang malaking puki. Pagkatama noon, marahan kong ikiniskis. Nang di sya makontento sa ganun, hinuli ng kanyang kamay ang burat ko at itinutok sa kanyang lagusan. 'Shit! antigasssss...', bulong nya sa akin sabay sabing 'ipasok mo naaa'. Pagkarinig ko yung kahilingin nya, bigla kong itinulak papasok si manoy. Pasok naman kaagad, sagad. 'Arayyyy', pabigla nyang sabi 'its hurt, hugutin mo na masakit', pagsusumamo nya. 'sorry', anas ko sa kanya. Di muna ako gumalaw, pinakiradaman ko ang masikip at mainit nyang kepyas. Kumikislot-kislot yun. Virgin nga sya, ramdam ko na may napunit sa kanyang loob ng umulos ako. Hinalikan ko sya sa labi at nilamas ko ulit ang kanyang mga suso. Gumanti naman sya sa aking halik at yumakap ng mahigpit.

Sinimulan ko ng gumalaw, ini-ikot ko ang aking balakang dahan-dahan kong hinihugot at saka ko unti-unting ipapasok ng sagad. Pinatagal ko yung ganung style ng pagkantot, hinihintay kong humupa ang kirot na kanyang nadarama dahil sa pagkakadonselya.

Naramdaman ko na lang na sumasabay na ang ang kanyang balakang sa marahan kong kadyot. Sinasalubong na nya ang mga indayog ng aking katawan. May kunting ungol na lumalabas sa kanyang nakabukang bibig.

Binilisan ko ang ritmo ang indak ng aking paglabas pasok sa puki nya. pabilis ng pabilis.'PLOk! PLOK! PLOK!', tunog ng aking titi at kanyang puki. Malakas na ang kanyang ungol 'mahhlapeet na akooohh', ungol nya. 'Antayin mo ako at sabay tayo', sabi ko. Ramdam ko na malapit na rin ako, kaya inayuda ko ng nga husto. Wala na akong pakialam kong magigiba man ang lamesa, basta gusto ko ng abutin ang pinakamasarap na parte ng kantutan. 'Ohhhh, ansarap...', ungol nya habang naninigas ang katawan nya. Ramdam ko ang paglukob ng mainid na likido sa aking burat. Marami syang inilabas, mas lalong dumulas ang butas nya. Ramdam ko malapit na rin ako. Ilang saglit lang sumambulat na rin ang aking katas, hinugot ko pero ramdam ko pumasok yung unang buga ng aking katas. Iniipit ko sa suso nya ang aking titi habang tuloy pa ring ang giling ko at pulandit ng aking katas. Sa wakas naubos rin at ibinagsak ko ang aking katawan sa ibabaw nya dahil sa pagkahapo.

'Baka, mabuntis ako', bulong nya sa akin habang hinihimas nya ang aking ulo. 'Walang problema, pananagutan ko. Saka kunti lang naman pumasok, hindi naman siguro', Sagot ko sa kanya. 'Hugas na tayo', hiling ko sa kanya, sabay tayo. Inakay ko sya sa CR. Habang naghuhugas kami, tinamaan na naman ako ng kalibugan. Tumigas ulit ang titi ko.

Umupo ako sa inidoro at hinatak ko sya palapit sa akin. Nakuha nya naman ang gusto kong mangyari. Umupo sya sa harap ko. Hinuli nya ulit ang titi ko at itinutok sa kanyang basa pa ring puki. Pumasok kaagad iyun. Sya na ang nagtrabaho hanggat labasan kaming dalawa.

'Mauna ka na sa baba, ayusin ko lang saglit dito, saka para di tayo makahalata ng guard sa baba', sabi ko sa kanya pagkatapos naming magbihis. 'Ok', sabi nya at nauna na syang lumabas ng kwarto.

Pagkababa ko, hindi ko sya makita kahit sa may entrance ng gusali. Malakas pa ang ulan noon. Nagtataka ako kung bakit siya nawala. 'Lumabas na Sir', sabi ng guard nang magtanong ako. Sinubukan ko syang tawagan sa celphone, Nakapatay na rin yun.

Mga ilang araw din na sinubukan ko syang kontakin, pero hindi ko na sya mahagilap. Nag-iba na siguro ng number kasi laging out of reach yung number nya. Hindi na rin sya nag-oonline sa chat at pag tinatawagan ko naman yung number nya sa bahay, wala naman daw Emelitang nakatira dun.