AKA Chocoollette - Part II

Nagising na talaga ang libog sa katawan Chocoollette, sya na mismo ang gumagawa ng paraan para mapalaya namin ang aming katawan sa aming mga saplot.Sa bilis ng mga pangyayari, namalayan ko na lang na hubad na kaming pareho at magkahinang ang aming katawan. Kumikiskis aking matigas na titi sa kanyang shaved na pussy. Pero sa pagkakataong iyun, ayaw ko munang pasukin, gusto ko munang ipalasap sa kanya kung gaano ang magromansa angisang 30 anyos.

Inakay ko sya sa banyo at sabay kaming naligo. Nagsabunan kami ng katawan at todo-romansahan pa rin. Pero sa pagkakataong iyun parang gusto ko nang maramdaman ang anit ng kanyang puki. Habang nakababad kami sa shower, itinaas ko ang kanyang paa at isiniksik ko ang aking katawan sa pagitan non.Naramdaman ko na iba yung dulas ng puki nya sa dulas ng pagkakasabon. Ikiniskis ko ang nangingintab kong titi sa kanyang kahabaan. Habang ikikikiskisko ang aking tarugo lumalalim naman ang kanyang paghinga at napapabunting hininga.Ipasok ko ng dahan-dahan ang aking matigas sa kanyang yungib na mas lalong nagpalakas ng paghinga at kunting halinghing. Mainit ang loob ng puki ni Chocoollette at madulas. Dahan-dahan ko syang iniyot na nakatayo namukha namang nagpapaligaya sa kanya. Nang medyo mangawit ako sa kakadyot, pinatalikod ko sya at pinatuwad. Maganda ang tanawin na yun, kitang kita ang matampognyang puki mula sa likod. Medyo may pagkapinkish at maliliit pa ang labia at clit nya. May mga natitira pang mga bulbol sa pagkaka-ahit, hindi nya siguronaahit lahat. Ipinasok ko ulit ang aking titi sa kaloob-looban nya hanggang naramdaman ko na dinudunggol ng aking titi ang kanyang g-spot. Sa pagkakataong iyunmas malakas na ang kanyang halinghing at hinahatak ang pwetan ko para ipagdiinan pa ang aking burat. Sa posisyon na yun, parang napipiga ang aking titikasi sumasangga ang ibabang bahagi nito sa kanyang urethial opening na lalong nagpasarap. Nararamdaman ko na malapit na syang labasan kaya pinagbuti koang pagbayo sa kanyang puki. "Kaylan ka huling niregla" tanong ko sa kanya habang sya ay nagdedeliryo sa sarap. "Katatapos ko lang", halinghing nyang sagot. Sinabi ko sa kanyang malapit na akong labasan at sumagot naman sya na lalabasan na sya. Sakto! pina-una ko lang syang labasan.Biglang nanigas ang kanyang katawan at nilapirot nya ang akig pwet tanda ng pag-orgasmo nya. Saka ko naman inararo ng pagkabilis-bilis hanggang pumutok ang masagana kong katassa kanyang sinapupunan. Napakasarap ang nakakapanghina, lalo na nong kumikislotkislot ng kanyang pagkababae. Inubos ko muna ang aking tamod sa loob nyabago ko ito tuluyang hinugot. Itinuloy namin ang aming paliligo at paglilinis ng katawan.

to be continued...