Kain Pempem.

Nagsimula ang lahat sa facebook nang gumawa ako ng isang dummy account para sa mga PSP. Hindi ko malaman kung paano ko nai-add ang kanyang pangalan dahil basta pag nakita kong maganda kasi sa picture, nagrerequest ako ng add. Isa sya sa aking mga na-add.

Bale disisais lang sya at katatapos lang ng Highschool. May pagka-angelic at bilugang mukha. Base sa kanyang picture hindi sya kaputian pero merong syang pantay pantay na ngipin.

Minsan nagoffline message ako ng 'hi' sa kanya at kanya naman itong sinagot ng maayos. Mula noon sinubaybayan ko kung kaylan sya magonline at para makachat.

Sa aking pagtitiyaga sa kahihintay, nakausap ko rin sya sa fbchat at super cool kausap. Una kong tinanong kung boyfriend sya at sinagot naman nya ito ng kabebrake lang nila. Hindi ko napigilan na tinanong sya kung V pa sya o hindi na. Hindi ko akalain na mag oopen sya sa akin tungkol dito dahil unang pag-uusap pa lang namin ito. Bale virgin pa rin daw sya pero nafinger na raw sya ng ex boyfriend nya. Tinanong ko kung bakit hindi nila nagtry magsex. Sa loob lang daw kasi ng sinehan yun nangyari at hindi na sila ulit makatyempo hanggang sa sila ay nagkalabuan. Namimiss na nga raw nya ulit ang finger.

Sayang naman ang isinagot ko sa kanya kasi matanda na ako para sa yo. Hindi na kita pwedeng ligawan kasi matanda na ako, halos kalahati ang edad mo sa akin. Kahit hindi naman tayo, pwede nating gawin yun ah sabi nya sa akin.

Sa pagkabasa ko ng kanyang sinabi mas lalo akong naging agresibo sa kanya. Tinanong nya ako kung ano gusto kong gawin sa kanya. Kaya mong dilaan yun? Mas masarap daw? Tanong nya sa akin. Oo naman, gusto mo ba yun? Hihimurin ko pempem mo pati butas ng pwet mo sagot ko naman. Ayyy parang masarap yun ah, ipapasok mo ba yung titi mo? Tanong nya ulit. Depende kung gusto mo. Hindi ko naman ipapasok kung ayaw mo lalot sabi mo virgin ka pa. Gusto mo bang ipasok ko? Balik ko sa kanya. Pag naginit na tayo imposibleng hindi mo ako papasukan sabi nya. Pero ok lang yun gusto ko ngang maramdaman habang ipinapasok mo yung iyo eh. Malaki ba? Ang tanong nya ulit sa akin. Hindi naman, sakto lang. Pinoy size, mga 5 inches lang. Baka naman hindi ka papasukin sa motmot kasi ang bata mong tingnan sagot ko sa kanya. Ok lang yung laki para hindi ako gaano masaktan, Di sa bahay mo na lang tayo..balik nya ulit sa akin. Sabi ko naman na hindi pwede kasi andun nanay at tatay ko. Sige schedule natin kung kaylan ka luluwas para makain ko na ang pempem mo.

Biglang nagpatawag ng emergency meeting kaya naputol usapan namin. Pagbalik ko galing sa meeting, naka offline na sya at may message n. Tc nice meeting you.

Halos isang linggo na mula nong nagkausap kami, pero hindi ko na sya ulit nakitang nag online. Nagbabaka sakali pa rin akong makita sya at makain ang pempem nya.

itutuloy..