AKA Chocoollette - Part 1

Trenta anyos na ako noon, at nagtratrabaho sa isang IT company sa Makati. Bilang isang teamleader sa isang software development team,may mga tao akong hawak. At isa dito si Arce. Si Arce ay isang probinsyano na medyo may hitsura. At mahilig syang makipag text at makipagchat sa gabi. Minsan binigyan nya ako ng isang yahoo user name na ichachat ko raw. Ayon sa kanyang description, desisyete langdaw at nagaaral sa isang colehiyo sa kamaynilaan.

Minsan na wala akong magawa sa gabi, sinubukan kong binuzz yung yahoo ID na ibinigay sa akin ni Arce. Sumagot naman at nagtanong kung sino ako.Nagtagpi-tagpi na lang ako ng mga kasinungalingan para lang masatisfy ko yung mga tanong nya tungkol sa akin at paano ko nakuha ang yahoo id nya,at duon din nagsimula ng pagiging chatmate namin. Nang kalaunan, ibinigay na rin nya yung celphone number nya at numero ng telepono sa bahay nila.

Naging chatmate, textmate at katelebabad ko na si Chocoollette kinala-unan. At habang tumatagal, napaguusapan na rin namin ang tungkol sa sex. May pagkaliberated pala ang batang ito kasi kinse anyos lang daw sya ng sya ay nadonselya ng hindi pa nya kilalang lalaki. Nangyari daw yun sa isang birthday party ng kaibigan na nang kalaunan naging sex party na. Sa kangyang salaysay, mukhang out of school lang daw yung binatilyo na nakayari sa kanya.

Mula noon naging interesado na akong makita si Chocoollette sa personal. Total nakita ko naman na ang kanyang mga larawan sa friendster. Sa kanyang mgalitrato sa friendster, hindi naman sya kagandahan at medyo maputi sya na taliwas sa personal nyang anyo. Maganda sa personal si Chocoollette. Maputi,maganda ang chin nya at super ganda ng balakang nya na tamang-tama lang sa taas nyang 5'3". Saka ang maganda sa kanya, very sweet kung ngumiti bagaysa kanyang chin ng parang nabibiyak ang clef.

Sa pagkatagal-tagal ng pagpaplano, nagkita rin kami sa SM Megamall. Medyo naasiwasa kasi medyo matanda na ako kumpara sa kanya saka hindi raw nya akotype. Sinabi ko na lang na sige uwi na lang ako, sabay tayo at sisibat na sana ng pigilan nya ako. Sinabihan nya ako ng ok lang naman daw, kaso wag kami dun sa mall kasi maraming tao. Pagkarinig ko iyun, alam ko na kung san ko sya dapat dalhin.

Lumabas kami ng Julia Vargas na entrance at sumakay ng taxi papuntang Pasig. Nong papasok na ang cab sa Orchids, tinanong ko ulit sya kung sigurado ba sya. Umu-oo naman pero medyo pahiga ang pwesto nya saka tinatakpan ang mukha. Baka raw kasi may makakilala sa kanya, kasi taga-Pasig din sya.

Pagkapasok namin ng kwarto, parang asiwa pa rin sya habang kami ay nag-uusap. Tinabihan ko sya at inakbayan, hindi naman sya tumutol pero nakayuko pa rin sya. Inilapit ko ang mukha ko sa kanyang punong taynga at simulang dampian ng banayad na halik. Napapabuntong hininga sya habang hinahalikan koang kanyang leeg at punong tenga. Di kalaunan, inilabas ko ang dila ko at kinalikot ang kanyang tenga na nagbigay naman ng spark sa tinatago nyang libog sa katawan. Nakapikit na sya at humahawak na ng madiin sa aking mga braso. Tinanong ko sya kung gusto nya. Sumagot naman sya ulit ng 'oo'. Pagkarinig ko sa kanyang sinabi, hinawakan ko ang kanyang baba, sabay halik ngmariin. As expected, lumaban sya ng laplapan sa akin. Sobrang likot ang kanyang dila at ang kamay nya.

Hindi ko namalayan na naipasok na nya ang kanyang kamay sa loob ng aking pantalon at hinahagod na ang matigas ko sandata. Tinanong ko ulit sya kung maliit ang aking manoy kasi nasa singko pulgada lang ako.Ok lang yang mukhang marunong ka naman eh, tugon nya sa akin.

to be continued..